GIỚI THIỆU "venuko.vn"

Phone:

img:

priceRange:

C10 Bát Nàn, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức Quận 2, Hồ Chí Minh
venuko.vn

url:

logo:

sameAs:

sales,
photo of Mộc Venuko Venuko|Vẻ đẹp khỏe mạnh
HVNET Company
venuko.official@gmail.com
C10 Bát Nàn, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức
Quận 2 , Hồ Chí Minh , 700000 Việt Nam
028 22 455 655

This hCard created with the hCard creator.

entry-content:

bookmark:

VENUKO TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH THÁI LAN DÀNH CHO ĐẠI LÝ VÀ NHÀ PHÂN PHỐI KIM CƯƠNG

Nhằm tôn vinh các đại lý và nhà phân phối hạng Kim Cương trong tháng 8, Venuko đã tổ chức tour du lịch vi vu 5 ngày 4 đêm tại Thái Lan, khám phá các địa điểm độc đáo và mới lạ từ BANGKOK đến PATTAYA.

Tour du lịch 5 ngày 4 đêm tại Thái Lan là món quà tri ân Venuko gửi đến đại lý và nhà phân phối đã cùng đồng hành và góp công sức vào sự phát triển của Venuko trong trong thời gian vừa qua.

Tổ chức tour du lịch khám phá các địa điểm nổi tiếng nước ngoài là một hoạt động diễn ra thường xuyên Venuko dành tặng cho đại lý và nhà phân phối đạt thành tích xuất sắc trong tháng, trong quý và trong năm.

Hoạt động này sẽ mang lại cho Quý Đối Tác của Venuko những giây phút thư giãn tuyệt vời và những trải nghiệm độc đáo đến khó quên. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp đặc biệt giúp gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa Venuko và Quý Đối Tác, nâng cao tinh thần "Đồng Hành - Gắn Kết - Phát Triển Bền Vững".

Trong thời gian sắp tới, Venuko sẽ có nhiều chương trình tri ân đặc biệt khác dành cho các nhà phân phối và đại lý đạt thành tích xuất sắc. Đặc biệt, Venuko sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chính sách hấp dẫn như ưu đãi đặc biệt, nâng cao chế độ hậu mãi, tăng cường hỗ trợ hoạt động truyền thông,... để tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà phân phối và đại lý phát triển vững mạnh hơn.