GIỚI THIỆU "venuko.vn"

Phone:

img:

priceRange:

C10 Bát Nàn, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức Quận 2, Hồ Chí Minh
venuko.vn

url:

logo:

sameAs:

sales,
photo of Mộc Venuko Venuko|Vẻ đẹp khỏe mạnh
HVNET Company
venuko.official@gmail.com
C10 Bát Nàn, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức
Quận 2 , Hồ Chí Minh , 700000 Việt Nam
028 22 455 655

This hCard created with the hCard creator.

entry-content:

bookmark:

KHÁM PHÁ NHÀ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT DƯỢC MỸ PHẨM VENUKO

1. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Venuko

***Xây dựng quy trình khép kín và đạt chuẩn

Nhà máy Venuko là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn và lâu đời tại Hàn Quốc, đã xây dựng được quy trình sản xuất khép kín và đạt chuẩn quốc tế.

Để tạo ra những sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất, nhà máy Venuko đã áp dụng hệ thống ERP để cân, đo tỉ mỉ từng nguyên vật liệu sản xuất. 

Ngoài ra, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều được đội ngũ chuyên gia của viện Venuko phối hợp giám sát và kiểm tra chất lượng liên tục đảm bảo không xảy ra bất kì sai sót nào. 

kham pha nha may va cong nghe san xuat duoc my pham venuko hinh anh 1

Quy trình sản xuất tại nhà máy Venuko luôn được kiểm soát chặt chẽ bởi các chuyên gia.

***Được chứng nhận CGMP và ISO

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Venuko đã được chứng nhận CGMP và chứng nhận IS022716 theo tiêu chuẩn mỹ phẩm quốc tế. Nhà máy đã và đang duy trì một hệ thống chất lượng toàn cầu thông qua các cuộc đánh giá với các đối tác lớn trên toàn thế giới.


kham pha nha may va cong nghe san xuat duoc my pham venuko hinh anh 2

Nhà máy mỹ phẩm Venuko đạt tiêu chuẩn CGMP và chứng nhận IS022716

2. Venuko nghiên cứu công nghệ  

***Trung tâm R&D của Venuko

Trung tâm nghiên cứu của Venuko tập hợp đội ngũ các bác sĩ Đông y, bác sĩ da liễu và các nhà nghiên cứu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, không ngừng nỗ lực tiên phong trên thị trường mỹ phẩm toàn cầu và bắt kịp xu hướng làm đẹp mới nhất. 

Chúng tôi luôn đảm mỗi sản phẩm Venuko đạt chất lượng tốt nhất bằng cách bổ sung công nghệ hiện đại tiên tiến và lựa chọn nguyên liệu tỉ mỉ và cẩn thận.

kham pha nha may va cong nghe san xuat duoc my pham venuko hinh anh 3

Trung tâm nghiên cứu R&D Venuko liên tục phát triển công thức và thành phần mới hiệu quả và an toàn hơn.

***Lĩnh vực nghiên cứu và phát triển của trung tâm R&D Venuko

- Nghiên cứu tế bào gốc: Nghiên cứu việc nuôi cấy và lưu trữ tế bào gốc, xác định đặc tính và hiệu quả của tế bào gốc. Sau đó áp dụng vào sản xuất, phát triển các sản phẩm và công nghệ tế bào gốc tiên tiến, có tác dụng trị liệu và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

- Nghiên cứu công thức: Venuko liên lục phát triển công thức mới mang lại hiệu quả cao hơn, cung cấp các thành phần an toàn và hấp thụ qua da dễ dàng hơn. Công thức mới còn đảm bảo được tính ổn định cao và cho cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng.

- Nghiên cứu lâm sàng da liễu: Venuko kiểm chứng hiệu quả và độ an toàn của mỹ phẩm thông qua các thử nghiệm lâm sàng khác nhau. Sử dụng thiết bị hiện đại để nghiên cứu tác động sinh lý của các thành phần mới và công thức mới trên da.

***Định hướng của trung tâm R&D của Venuko

- Hướng đến sự an toàn: Những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng quan tâm đến sự nhạy cảm của làn da và độ ổn định của các thành phần trong mỹ phẩm. Vì vậy, trung tâm R&D Venuko hướng đến nghiên cứu sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và an toàn, phát triển những sản phẩm đáng tin cậy, có hiệu quả cao.

 - Sử dụng cho mọi loại da: Trung tâm R&D Venuko  đã và đang thực hiện nhiều nghiên cứu để ra đời các loại sản phẩm không chỉ cho các loại da cụ thể mà còn phù hợp khi thời tiết thay đổi. Trung tâm R&D ưu tiên nghiên cứu các sản phẩm tối giản, tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm.

- Tạo ra sản phẩm tốt nhấtCác chuyên gia Venuko không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiệu quả cao nhất và an toàn nhất đến với khách hàng Venuko.